Saturday, August 23, 2014

தந்தை-மகன்



ஏழு வயசு என் பையனுக்கு - அப்பா உன்னோட டூ இன்னிக்கு fullaa பேச மாட்டேன் னு சொல்லிட்டான்
சரிதான் போடா என்று சொன்னாலும் மனம் கேட்கவில்லை - ஏழு வயசில் என்ன ego அப்பப்பா
சுண்டைக்கா பெறா விஷயம் - phone ல விளையாடாதடா போதும்னு சொன்னது ஒரு குத்தமா - இன்னக்கு sunday ஆனாலும் அவனுக்கு swimming உண்டு ரெடி ஆகணும்
சமாதன தூது முதல் சுற்று என் இளைய மகன் மூலம் நடந்தது - இட்ஸ் ஓகே we வில் remind him next time என்று எல்லாம் சொல்லப்பட்டது - இரண்டாம் சுற்று என் மனைவி - டேய் அப்பாதானடா எல்லாம் வாங்கி தரா - அப்பிடி என்ன கோவம் சீக்கிரம் கிளம்பு கிளாசுக்கு late ஆகுது
அப்பா எப்பவும் கரெக்ட் இல்ல

மெதுவாக நான் நுழைந்தேன் - ஏன்டா ராமாயணம் எல்லா என்ன சொல்றது - தந்தை சொல் மிக்க மந்திரம் இல்லை - திருவள்ளுவர் கூட இதையே என்று சொல்வதற்குள்

அப்பா - epics னா எல்லாமும் இருக்கும் - நீ இராமரை காமிக்கற - ஆனா அதே எபிக்ஸ் தான் துருவனுக்கும் பிரஹல்லாதனுக்கும் இடம் கொடுத்து இருக்கு - அவங்கல்லாம் ஹீரோ ஆனப்போ என் வயசுதான் - அவங்க வில்லனே அவங்கப்பாதான் கரெக்டா ?
ரெண்டு பேரும் அப்பா சொன்னத கேட்டு இருந்தா ஒரு ஸ்டாரும் ஒரு reverse sphinx ம் கிடைச்சிருக்காது
also your last name, think about it - I will be ready in five minutes for my class, lets go

No comments: